Kailan Kaya? Part 3

Sa part 1 sabi ko

Kailang kaya...

Kailan ko kaya matatagpuan yung taong para saakin na? Yung hindi na akong kayang iwan, yung hindi na ako kayang sukuan, yung taong hinding hindi ako ico-compare sa iba kase mahal nya ako, hindi nya akong magagawang i-compare kase para sakanya kung ano man ang pagkakamali at pagkukulang ko dapat ito ay aming pinag uusapan, inaayos. 

Kailan kaya ako magiging masaya sa taong karapat dapat kung makasama sa habang buhay, yung tipong faithful kame sa isa't isa, yung taong masaktan man ako eh hihingi sya ng tawad kase ayaw nyang umiiyak ako, yung taong hindi na maghahanap pa ng iba, ako lang, ako lang sapat na.

Kailan kaya ko kaya makakasama yung taong hindi ako iiwan kahit kailan.

Comments

Popular posts from this blog

Itsura o Ugali?

Selos

Kailan Kaya