Para sa pangarap kung kasintahan.

Para sa pangarap kung kasintahan.

Ito ay para sayo.

March 12, 2020 when you said i love you, at hindi nagbago yun, kahit kailan hindi nawala yung pagmamahal na yun, sa bawat araw na naiisip kita hinihiling ko sa dyos na ibalik ka nya saakin, nakakalungkot lang isipin kase hindi ako ang dahilan ng iyong mga ngiti.

At that moment I'm speechless, hindi ko alam kung anong sasabihin ko o irereact ko.

Pero for the first time, nakadama ako ng butterflies sa stomach, ganun pala yun? For the second time namuti ulit yung paningin ko ng ilang segundo, sobrang saya ko ng mga oras na yun, kung kasama lang kita siguro niyakap na kita ng sobrang higpit, i can't imagine yung dating pangarap ko lang, yun pala mahal ako.

Alam ko matagal pa ang hihintayin natin bago ako maging ready ulit, i wan't to explore myself, pero ang tanging hiling ko sana ay ikaw na talaga sa huli.

Sana mahintay mo muna ako balang araw, sa tingin ko ikaw na yung sagot ni lord sa mga panalangin ko.

Comments

Popular posts from this blog

Itsura o Ugali?

Selos

Kailan Kaya