Do You Really Want To Hurt Me?

Pin by Nazare Fernandes on "" QUOTES "" | Words, Inspirational ...


I never expect na masasaktan ka kapag sinabi ko sayo yung totoo, akala ko kase okay na tayo, akala ko hindi ka na masasaktan pa ulit, actually i understand why you did say those words, alam ko nasaktan ka, alam ko hindi mo ineexpect yung mga bagay na yun, you know what? Worthy ka mahalin eh, kaso hindi mo lang kase nakita yun, hindi mo nakikita na nakikita ko naman na worth ka mahalin, i just wan't my space, i just wan't to be myself, and it cause you pain, i'm not responsible for your heartaches, please accept the truth na ikaw ang may gawa nyan, huwag mo isisi saakin yung mga nararanasan mo ngayon kase in the first place hindi naman ako ang nagdecide nyan kung nasaan ka man ngayon, i know every logic of your word, remember? You can't lie to me, i know, you're trying to hurt me, pero hindi talaga ako nasasaktan eh, kase alam ko sa sarili ko yung totoo, alam ko din yung totoo sa bawat sinasabi mo, alam mo hinihintay ko nalang naman na iadmit mo sa sarili mo lahat ng pagkakamali mo to realized na ikaw ang nagca-cause ng pain mo at hindi ako, stop acting like a child, hindi na tayo mga bata pa na dapat magtalo at magsisihan, para magturuan kung sino ba ang biktima at kung sino ba talaga ang totoong nasaktan, kase alam ko naman sa sarili ko na mas nasaktan ka, kase alam mo kung bakit? Mas pinili ko sarili ko kesa sa sakit, binangon ko yung sarili ko kase wala naman akong kakampi kung hindi sarili ko lang, kahit ilang tao pa pumilit na ibangon ako kung sa sarili ko hindi ko gagawin yun useless lang din, instead na mastock ako sa pain, bumangon ako at natuto ako sa lahat ng pagkakamali ko na inadmit ko sa sarili ko, kaya kung sinasabi mo na gawin ko lahat para huwag ko lang masisi ang sarili ko? Actually alam ko mga pagkakamali ko, at pinatawad ko na yung sarili ko don, kaya kung trinatry mo kong saktan, hindi na ako masasaktan, iba na ako, hindi na ako tulad ng dati para icompare mo pa ako sa past ko, kase natuto na akong maging matatag.

Comments

Popular posts from this blog

Itsura o Ugali?

Selos

Kailan Kaya